Giỏ hàng

×

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Tổng 0  ₫

Xem giỏ hàngThanh toán

Chính sách Đại Lý

Posted on Tin tức, Tin tức 107 lượt xem

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đưa các sản phẩm TPCN của POWERLIFE tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, Công ty TNHH TM POWERLIFE cần hợp tác với đại lý và nhà phân phối ở các tỉnh thành của Việt Nam. Chúng tôi mong muốn hợp tác dựa trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh, và bền vững lâu dài.

 

 

1. Điều khoản về Hàng Hóa, Quy Cách, Số Lượng và Giá Cả

  • Đại lý tự trang bị cơ sở vật chất, địa điểm kinh doanh, kho bãi và hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả hàng hóa đã giao trong việc tồn trữ, trưng bày, vận chuyển.
  • POWERLIFE không chấp nhận hoàn trả hàng hóa do bất kỳ lý do gì (ngoại trừ trường hợp có sai sót về sản phẩm).
  • Các sản phẩm cung cấp cho Bên B được tính theo giá bán sỉ, do Bên A công bố thống nhất trên toàn quốc.

 

2. Điều khoản Giao Nhận Hàng Hóa

  • Đại lý chịu trách nhiệm giao hàng đến cửa kho của Đại lý hoặc tại địa điểm thuận tiện do Đại lý chỉ định. 
  • Khách hàng là Đại lý chịu trách nhiệm bốc xếp từ xe vận chuyển xuống địa điểm nhận hàng của Khách hàng (kể cả chi phí lưu xe do xếp dỡ chậm).
  • Thời gian giao hàng: Thỏa thuận (để tham khảo, sẽ có thời gian cụ thể cho từng cửa hàng).
  • Trường hợp mua hàng rồi mà xin hủy hóa đơn, trả hàng hoặc yêu cầu đổi sang hàng hóa khác thì Đại lý chịu chi phí 30% trên tổng giá trị lô hàng đó.

 

3. Điều khoản về Phương Thức Thanh Toán

  • Đại lý thanh toán cho POWERLIFE bằng tiền mặt hoặc bằng hình thức chuyển khoản tương ứng với giá trị số lượng hàng giao ghi trong mỗi hóa đơn trong vòng 1 ngày kể từ ngày Đại lý đặt hàng.
  • Giới hạn mức nợ: Không có công nợ.
  • Nếu khách hàng vi phạm bất cứ điều khoản thanh toán nào trong hợp đồng thì sẽ bị thu hồi hàng hóa mà không cần thông báo trước cho bên mua hàng và không được chiết khấu nếu có trong đợt khuyến mãi hàng hóa đó.

 

4. Quyền Lợi Và Trách Nhiệm Của Các Bên 

a. Quyền lợi và trách nhiệm của POWERLIFE

  • POWERLIFE bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm cung cấp cho Đại lý trong trường hợp sản phẩm xảy ra hư hỏng dù tiến hành việc tồn trữ, vận chuyển, hướng dẫn sử dụng và giám sát, nghiệm thu đúng với nội dung đã huấn luyện và phổ biến của POWERLIFE
  • POWERLIFE cung cấp cho Bên B đầy đủ các tư liệu về sản phẩm, pháp lý, quảng cáo…
  • POWERLIFE hướng dẫn cho  Bên đầy đủ các chương trình tập huấn từ cơ bản đến nâng cao để có thể thực hiện việc bán hàng, tư vấn và bảo quản sản phẩm đúng quy cách, đạt hiệu quả.

b. Quyền lợi và trách nhiệm của Đại lý

  • Được hướng dẫn cung cấp thông tin, tài liệu,kỹ thuật bảo quản hàng hóa, sử dụng hàng hóa
  • Cho phép nhân viên công ty đến kiểm hóa hàng tại chỗ bảo quản, không được tiết lộ thông tin về hợp đồng cho đối tác là đối thủ cạnh tranh của POWERLIFE trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan chức năng nhà nước quy định,  
  • Mọi hoạt động quảng cáo do Đại lý tự thực hiện, nếu có sử dụng đến logo hay nhãn hiệu hàng hóa của POWERLIFE phải được sự đồng ý của POWERLIFE.

 

5. Thời hạn hiệu lực, kéo dài và chấm dứt hợp đồng

  • Nếu cả hai bên mong muốn tiếp tục hợp đồng, các thủ tục gia hạn phải được thỏa thuận trước khi hết hạn hợp đồng trong thời gian tối thiểu là 15 ngày.
  • Trong thời gian hiệu lực, một bên có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng nhưng phải báo trước cho Bên kia biết trước tối thiểu là 15 ngày.
  • POWERLIFE có quyền đình chỉ ngay hợp đồng khi Bên B vi phạm một trong các vấn đề sau đây:
  • Làm giảm uy tín thương mại hoặc làm giảm chất lượng sản phẩm của POWERLIFE bằng bất cứ phương tiện và hành động nào.
  • Bán phá giá so với POWERLIFE quy định.
  • Khi bị đình chỉ hợp đồng, Đại lý phải thanh toán ngay cho POWERLIFE tất cả nợ còn tồn tại.


 


Bình luận